Mời khách hàng đặt bàn online
Với những khách hàng đã có thói quen trải nghiệm thường xuyên trên kênh kết nối OA Zalo và Facebook Messenger, bạn có thể dễ dàng hướng họ ấn vào nút Đặt bàn chỉ bằng một ưu đãi nhỏ kèm call-to-action Đặt bàn. Khách hàng thực hiện Đặt bàn chỉ với vài thao tác dưới đây
Hướng dẫn đặt bàn qua OA Zalo:
Bước 1: Mở app Zalo > Truy cập cuộc hội thoại với OA thương hiệu > chọn Đặt bàn
Bước 2: Mở form đặt bàn > Nhập số khách, ngày giờ, và ghi chú (nếu có) > Ấn Xác nhận đặt bàn
Hướng dẫn đặt bàn qua Facebook Messenger:
Bước 1: Mở app Messenger > Truy cập cuộc hội thoại với fanpage thương hiệu > chọn Đặt bàn
Bước 2: Mở form đặt bàn > Nhập số khách, ngày giờ, và ghi chú (nếu có) > Ấn Xác nhận đặt bàn