Hướng dẫn sử dụng iPOS CRM

  1. Home
  2. Hướng dẫn sử dụng iPOS CRM
  3. Khách hàng
  4. Thu thập thông tin hành vi khách hàng
  5. Tích điểm bằng mã tích điểm

Tích điểm bằng mã tích điểm

Mời khách hàng tích điểm bằng mã tích điểm

Sử dụng mã tích điểm điện tử lấy từ Facebook Zalo không chỉ giúp gia tăng tối đa trải nghiệm khách hàng trên kênh kết nối mà còn tránh được những thao tác sai sót hay gian lận của thu ngân: Trước mỗi lần thanh toán, khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại cá nhân của mình truy cập vào OA Zalo hay Facebook Page của thương hiệu để lấy mã tích điểm cung cấp cho thu ngân nhập vào phần mềm bán hàng. Sau khi in hóa đơn, khách hàng sẽ được tích điểm trên số tiền thanh toán


Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước thời điểm thanh toán, khách hàng cung cấp mã tích điểm cho nhân viên bằng cách:

Mở app Messenger hoặc Zalo > Truy cập cuộc hội thoại với Fanpage hoặc OA Zalo của thương hiệu > chọn ‘Cá nhân’ > chọn ‘Lấy mã tích điểm’ > ấn ‘Lấy mã’ > Đọc mã hoặc đưa QR code cho nhân viên

Bước 2: Trên giao diện bàn đang mở: Ấn vào Hội viên

Bước 3: Ấn vào token

Bước 4: Scan QR code của khách hàng hoặc nhập mã check in > Ấn enter > Ấn Enter

Bước 5: Thông tin thành viên hiển thị > Ấn ‘Chấp nhận’

Bước 6: Chọn Tổng tiền > In hóa đơn > Điểm tự động được tích vào tài khoản của khách hàng theo số tiền thanh toán

 

*Lưu ý:

– Các trường hợp thông tin khách hàng không nhận diện được trên phần mềm bán hàng, điểm không cập nhật, hoặc cập nhật sai trong tài khoản khách hàng, vui lòng liên hệ với hotline hỗ trợ kỹ thuật 19004766 để kiểm tra

– Trường hợp xảy ra sự cố mất mạng internet tại cửa hàng, thông tin khách hàng không nhận diện được trên phần mềm bán hàng, bạn có thể lưu hóa đơn để tích điểm cho khách từ phần mềm quản trị hoặc mời khách tích điểm lần sau.

Trải nghiệm thao tác trên hình ảnh demo:
Ấn vào ảnh và thực hiện các bước theo hướng dẫn của ô màu xanh trên ảnh

 

Was this article helpful to you? Yes 2 No

How can we help?