Quản lý phản hồi từ khách hàng
Lắng nghe và chia sẻ nền tảng của mọi mối quan hệ. Trong mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng, việc ghi nhận phản hồi của khách hàng càng trở nên quan trọng hơn khi việc đó mang lại rất nhiều lợi ích cho thương hiệu:
- Cải thiện chất lượng và đưa ra định hướng phát triển đúng đắn cho sản phẩm và dịch vụ
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng và gia tăng tỷ lệ khách hàng quay lại
- Cải thiện hiệu suất của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Định vị nhóm khách hàng trung thành
- Khiến khách hàng “truyền miệng” về doanh nghiệp
Phần mềm iPOS CRM tích hợp với mạng xã hội Zalo Facebook, tạo nên một kênh phản hồi trực tiếp giúp truyền tải nhanh chóng và chính xác những đánh giá, nhận xét của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đến người quản trị CRM: Sau mỗi lần khách hàng tích điểm, hệ thống tự động gửi 1 tin nhắn qua kênh kết nối, mời khách đánh giá chất lượng lần trải nghiệm vừa qua. Trên biểu mẫu đánh giá, khách hàng có thể chấm điểm theo số sao và viết nhận xét.
*Lưu ý: Nếu khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ dưới 5 sao hoặc khách hàng có viết nhận xét, hệ thống tự động gửi chi tiết đánh giá qua email quản trị thương hiệu.
Hướng dẫn chi tiết:
Mời khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ |
Bước 1: Sau khi tích điểm và thanh toán > Tự động gửi tin nhắn mời đánh giá chất lượng dịch vụ qua Facebook Page hoặc OA Zalo
Bước 2: Ấn vào tin nhắn > Chấm điểm trên thang điểm 5 (chọn số sao) > Chọn một trong các lý do nếu chọn dưới 5 sao > Viết thêm nhận xét (nếu có) |
Lắng nghe và xử lý phản hồi của khách hàng |
Bước 1: Truy cập Quản lý phản hồi > Hiển thị danh sách các đánh giá và nhận xét của khách hàng
Bước 2: Ấn Xử lý để trả lời từng phản hồi của khách hàng > Chọn cách xử lý gửi tin nhắn, gửi voucher quà tặng, gọi điện, hay cách khác (bạn cần ghi chú kết quả xử lý phản hồi) Khi chọn gửi voucher:
|