Hướng dẫn sử dụng iPOS CRM

  1. Home
  2. Hướng dẫn sử dụng iPOS CRM
  3. Trải nghiệm O2O
  4. Mô hình vận hành trả tiền sau

Mô hình vận hành trả tiền sau

Giải pháp O2O cho mô hình vận hành trả tiền sau

Các nhà hàng phục vụ thanh toán trả sau thường xuyên gặp phải một số vấn đề về quy trình vận hành và trải nghiệm khách hàng như:

  • Khách hàng không gọi được nhân viên hoặc phải chờ rất lâu mới có nhân viên phục vụ
  • Nhân viên mất nhiều thời gian tư vấn món cho từng bàn và nhận yêu cầu của từng khách
  • Cửa hàng đông nhân viên nhưng giờ cao điểm vẫn không đủ để đảm bảo tốc độ phục vụ

Các tài liệu giải pháp Offline to Online (O2O) dưới đây sẽ giúp bạn tạo trải nghiệm mua hàng thuận tiện, hiện đại cho khách hàng và tối ưu hóa quy trình vận hành tại cửa hàng.

Was this article helpful to you? Yes 5 No 1

How can we help?