Hướng dẫn sử dụng iPOS CRM

  1. Home
  2. Hướng dẫn sử dụng iPOS CRM
  3. Kịch bản CSKH

Kịch bản CSKH

Kịch bản chăm sóc khách hàng tự động

Chức năng này giúp bạn tạo các kịch bản quy định hệ thống tự động gửi thông báo hay voucher quà tặng khi hành vi của khách hàng thỏa mãn các điều kiện đã quy định trước. Các kịch bản bao gồm:

  • Đăng ký thành viên qua Facebook Zalo: tự động gửi tin nhắn/voucher ngay sau khi khách hàng đăng ký thành viên qua Facebook/Zalo.
  • Áp dụng mã tích điểm: tự động gửi tin nhắn/voucher mỗi khi nhân viên nhập mã tích điểm của khách hàng vào phần mềm bán hàng iPOS.
  • Đặt bàn online: tự động gửi tin nhắn/voucher ngay sau khi khách hàng đặt bàn online. Bạn có thể quy định chỉ gửi cho các khách hàng đến ăn trong một khung giờ hoặc khi khách đặt bàn trước một thời điển trong ngày.
  • Chúc mừng sinh nhật: tự động gửi tin nhắn/voucher chúc mừng sinh nhật khách hàng. Bạn có thể quy định gửi voucher quà tặng khác nhau cho thành viên thuộc các hạng khác nhau (ví dụ, tặng voucher 100k cho sinh nhật thành viên hạng Bạc, tặng voucher 200k cho sinh nhật thành viên hạng Vàng)
  • Đạt mức tổng chi tiêu: tự động gửi tin nhắn/voucher khi tổng chi tiêu tích lũy của khách hàng vượt một mức tiền. Bạn có thể nhập giá trị tiền lũy kế (ví dụ 500.000đ) để hệ thống tự động gửi mỗi khi tổng chi tiêu của khách hàng tăng thêm giá trị này (ví dụ tổng chi tiêu đạt 500.000đ, 1.000.000đ, 1.500.000đ,…)
  • Số ngày chưa trở lại: tự động gửi tin nhắn/voucher cho khách lâu ngày chưa trở lại. Số ngày chưa trở lại được tính từ ngày khách tích điểm lần gần nhất. Bạn có thể nhập thêm giá trị tiền để quy định hệ thống chỉ gửi cho nhóm khách có tổng chi tiêu cao mà lâu ngày chưa quay trở lại.
  • Thay đổi loại thành viên: tự động gửi tin nhắn/voucher khi khách hàng được lên hoặc xuống hạng.
  • Phát sinh chi tiêu hóa đơn: tự động gửi tin nhắn/voucher khi khách hàng thanh toán một hóa đơn. Tin nhắn/voucher sẽ được in ra trên hóa đơn và gửi qua kênh khách hàng kết nối. Bạn có thể quy định tặng voucher ưu đãi khác nhau cho các mức giá trị hóa đơn khác nhau (ví dụ tặng voucher 50k cho hóa đơn trong khoảng từ 100k đến 1 triệu, tặng voucher 100k cho hóa đơn trong khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu,…)
  • Thông báo voucher sắp hết hạn: Khi khách hàng đã nhận mã voucher mà đến ngày hết hạn vẫn chưa sử dụng, hệ thống tự động gửi lại 1 tin nhắn nhắc nhở kèm mã voucher đã gửi lần trước.
  • Chi tiêu theo thời gian: Trong một khoảng thời gian nhất định nhà hàng muốn khuyến khích khách hàng chi tiêu nhiều hơn để đật tổng chi tiêu nhật định thì sẽ được tặng một e-voucher . Loại chương trình này 2 loại để bạn dùng
– Tổng chi tiêu trong một khoảng thời gian đạt thì tặng 1 voucher hoặc tin nhắn lời chúc 
– Chi tiêu mỗi lần tặng thêm một số tiền nhất định ví dụ ( 500k , 1000k … )  trong  một khoảng thì tặng khách voucher .
* Lưu ý : Với loại chi tiêu lũy kế này thì lũy kế bao nhiêu lần thì sẽ được nhận từng đó voucher .
Ví dụ : lũy kế 500k thì khi bạn chi tiêu 1500k thì sẽ nhận được 3 voucher . Ngoài ra bạn cũng có thể quy định khung chi tiêu bắt đầu tặng x- > y thì mới tặng .

Tham khảo chi tiết hướng dẫn tạo các loại kịch bản dưới đây:

Articles

Was this article helpful to you? Yes 1 No

How can we help?