1. Nguyên nhân thứ 1: do nguồn điện
– Nguyên nhân: do nguồn điện cung cấp cho máy POS không ổn định
– Khắc phục: rút nguồn điện thiết bị , khoảng 15p rồi cắm lại thiết bị
2. Nguyên nhân thứ 2: do full bộ nhớ
– Nguyên nhân: do cài nhiều ứng dụng vào máy POS iAP 200
– Khắc phục: kiểm tra bộ nhớ máy và xóa bớt các ứng dụng không cần thiết
3. Nguyên nhân thứ 3: tắt tính năng động bộ
– Nguyên nhân: do máy POS iAP 200 bật chức năng đồng bộ Google
– Khắc phục: tắt chức năng đồng bộ Google trên máy POS iAP 200
-
- Bước 1: Chọn “Cài đặt”
-
- Bước 2: Chọn “Cài đặt”
-
- Bước 3: Chọn “Sao dữ liệu của tôi”
-
- Bước 4: Click chọn và bấm “Ok” để tắt chức năng đồng bộ