* Tình trạng nhận biết lỗi : Thao tác trên thiết bị thường xuyên bị treo đơ, phải khởi động lại để sử dụng
1. Nguyên nhân thứ 1: tắt đồng bộ
– Nguyên nhân: do máy POS bank bật chức năng đồng bộ Google
– Khắc phục: tắt chức năng đồng bộ Google trên máy POS bank
-
- Bước 1: Chọn “Cài đặt” (Setting)
-
- Bước 2: Chọn “Sao lưu & đặt lại”
-
- Bước 3: Chọn “Sao lưu dữ liệu của tôi”
- Bước 4: Click tắt chức năng đồng bộ
2. Nguyên nhân thứ 2: thiết bị bị nhiễm điện
– Nguyên nhân: Thiết bị nhiễm điện dẫn đến cảm ứng treo đơ
– Khắc phục: Sử dụng 1 vật cách điện, ngăn cách tiếp xúc giữa các thiết bị (két với PosPank, mặt sàn đá)


3. Nguyên nhân thứ 3: sai định dạng Date time trên hệ thống
– Nguyên nhân 3: Do sai định dạng Date time trên hệ thống, chế độ làm phiền trên hệ thống
– Khắc phục 3: Vào setting hệ thống, tắt 1 số config mặc định


Tắt chế độ làm phiền trong phần cài đặt
Xóa thêm các rule liên quan đến chế độ không làm phiền + khởi động lại thiết bị
3. Nguyên nhân thứ 3: sử dụng nguồn điện 3 pha
- Nguyên nhân 4: Do khách hàng đang sử dụng nguồn điện 3 pha, chưa tương thích với dòng máy IAP (POS Bank vẫn ok)
- Khắc phục 4: Chuyển thiết bị sang cắm thử tại vị trí khác, nếu test ok -> trao đổi lại với kho + kỹ thuật mượn thiết bị ổn định nguồn điện để test tiếp