1. Home
  2. Hướng dẫn sử dụng iPOS CALLCENTER
  3. Hướng dẫn cài đặt Softphone Voice IP

Hướng dẫn cài đặt Softphone Voice IP

Hướng dẫn cài đặt Softphone Voice IP kết nối vào trang đặt hàng iPOS CallCenter

 

Trong trường hợp bạn đã đăng kí thành công với nhà mạng để có số hotline của riêng mình ( Đầu số tổng đài 1900, 1800..), bạn đã được cung cấp các thông tin chi tiết về tài khoản. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để thiết lập Phoner Lite: 

Thông tin chi tiết tài khoản tổng đài ( Mẫu ) :

Domain: epf154.chewyjunior.com.vn

Outbound Proxy: sbcwrtchcm.ccall.vn

Số điện thoại: 19004766

Extension Tổng đài :

 

Extension password
100 Abcd123%
101 Abcd123%
102 Abcd123%
103 Abcd123%
104 Abcd123%

 

Các bước chi tiết cài đặt tổng đài ảo Phonerlite :

Bước 1 : Tải về Phoner Lite từ link sau : http://www.phoner.de/PhonerLiteSetup.exe và cài đặt ứng dụng .

Bước 2. Khi bạn chạy chương trình lần đầu tiên, nó sẽ tự động đưa bạn tới màn hình cài đặt.

Bước 3. Trên màn hình đầu tiên, chọn ‘Manual Setup’:

Bước 4. Có 2 thông tin bên trên mà bạn cần phải điền vào ( Proxy/ Domain ). STUN : Điền số tổng đài của bạn

Lưu ý : proxy và domain có 1 số bên cung cấp thì họ gửi IP tĩnh kèm với port, có nhưng bên thì họ gửi theo đường link như trên. Thường thì Domain/ Proxy sẽ giống hệt nhau .
Nếu họ gửi 1 link hoặc 1 IP tĩnh thì tự hiểu là Domain/ Proxy giống nhau .

 

Bước 5. Khi nhập thông tin xong thì click vào mũi tên màu xanh để tiếp tục , người dùng điền thông tin tài khoản đăng nhập  theo thông tin được cung câp ( mỗi extension sẽ có một mật khẩu tùy vào bên cung cấp setup )

 

Bước 6. Đối với cài đặt Âm thanh, hãy chọn loa và micro thích hợp cho máy của bạn. Nếu bạn không chắc chắn, Chọn “ Default “ cho cả hai tùy chọn. Sau đó nhấp vào mũi tên màu xanh để tiếp tục :

 

Bước 7. Cuối cùng, nhấp vào đánh dấu màu xanh lá cây trên trang ‘confirm’ để đăng ký điện thoại của bạn với dịch vụ

Bước 8. Thao tác này sẽ đăng ký điện thoại với dịch vụ PCS và đưa bạn đến trang điện thoại chính. Để chắc chắn rằng Điện thoại được đăng ký với nhà cung cấp dịch vụ, vui lòng kiểm tra xem đèn trạng thái đăng ký có màu xanh lá cây Status = Registered

 

Bước 9. Cấu hình kết nối giữa Phonerlite với tổng đài iPOS callcenter order (trang đặt hàng cho tổng đài viên) hoặc booking ( trang đặt bàn cho tổng đài viên ). Tùy vào mô hình của bạn, ưu tiên việc đặt hàng online hay đặt bàn online.  File cấu hình để map ( lưu vào 1 thư mục rồi chọn đường dẫn tới thư mục đó )

Link đặt hàng : https://drive.google.com/file/d/11dwQDt8SfjOx8BUvUJmwAkRhGelMSOPw/view?usp=sharing

Link đặt bàn : https://drive.google.com/open?id=1NGA23InHSsipzAnHeMVOmAXamwfwolxI

  • Download file bat về, chọn mục sau :

  • Chọn đường dẫn connected call đến file cal.bat

Lưu ý :

  1. Khách hàng có thể sử dụng trình duyệt Chrome hoặc CocCoc
  2. start browser để sử dụng trình duyệt Coccoc , start chrome là sử dụng trình duyệt Chrome . Bỏ dấu :: ở đầu đường link để sử dụng đường link đó, đường link còn lại sẽ rào thêm :: ở đầu để không sử dụng .
  3. Khi gọi điện tới hệ thống chỉ open được 1 đường link chỉ order online hoặc chỉ đặt bàn . Tùy vào mô hình của nhà hàng mà chọn dịch vụ cho hợp lý .

 

::start browser https://cms.foodbook.vn/index.php?r=orderonlinelog/creatorder^&id=%1

start chrome https://cms.foodbook.vn/index.php?
r=orderonlinelog/creatorder^&id=%1&id2=%2&id3=%3&id4=%4

::start chrome https://cms.foodbook.vn/index.php?r=orderonlinelog/creatorder^&isBooking=1^&id=%1

::start browser https://cms.foodbook.vn/index.php?r=orderonlinelog/creatorder^&isBooking=1^&id=%1

Bước 10. Đăng nhập vào tổng đài nghe cuộc gọi , hệ thống sẽ tự động mở web iPOS CallCenter  và nhập sẵn thông tin khách hàng 

 

Lưu ý :

  1. Với những khách hàng chưa từng đặt thì chỉ hiển thị số điện thoại
  2. Với những khách hàng đã từng đặt hoặc nhà hàng có thông tin khách hàng thì hệ thống sẽ lấy được lên sđt , name , địa chỉ gần nhất kèm các thông tin khác của khách hàng.
  3. Kiểm tra kỹ xem đường link lúc open lên có đúng đường link fix trong file cal.bat hay không nhé .

 

Was this article helpful to you? Yes 3 No 1

How can we help?