- Bước 1: End-user Sử dụng điện thoại mở Camera/Zalo quét mã QR code trên các phương tiện truyền thông của nhà hàng
- Bước 2: End-user chọn nhà hàng gần mình để order món ăn
- Bước 3: End-user kiểm tra giỏ hàng và chọn hình thức Nhận Hàng: Giao Hàng hoặc Tự Đến Lấy
- Nếu lựa chọn hình thức: Giao Hàng
Nhập thông tin Giao Hàng:
-
- Địa chỉ
- Tên
- Số điện thoại
Và Chấp Nhận
- Nếu lựa chọn hình thức: Tự Đến Lấy
Nhập thông tin Tự Đến Lấy:
-
- Thời gian lấy hàng
- Tên
- Số điện thoại
Và Chấp Nhận
- Bước 4: End-user chọn Đặt Hàng để chốt đơn và theo dõi trạng thái đơn hàng
Lưu ý:
- Nếu là đơn Deli (Giao Hàng) thì khi khách hàng nhận đơn theo đúng mã đơn của mình và thanh toán phí ship nếu có
- Nếu là đơn Pickup (Tự Đến Lấy) thì khách hàng đến nhà hàng nhận theo đúng thời gian đã lựa chọn
- Nếu sau khi đặt đơn mà muốn hủy đơn thì khách hàng chọn Hủy Đơn tại màn hình Trạng thái đơn hàng trước khi Nhà Hàng Chấp Nhận
* Ngoài ra, Web Order còn cung cấp Lịch sử đơn hàng, giúp End User tra cứu lại các đơn hàng mà mình đã từng order