hướng dẫn

Áp dụng mã voucher

Mô tả Khi khách hàng xuất trình mã voucher do người quản trị CRM gửi qua kênh kết nối, hoặc mã voucher nhận được từ đối tác, nhân viên cần nhập mã vào phần mềm bán hàng, hệ thống sẽ tự động xác thực mã và giảm giá cho khách. Hướng dẫn chi tiết Bước

Áp dụng mã voucher Read More »

Tạo E-voucher

Tạo E-voucher Truy cập Quản lý e-voucher > Ấn Tạo mới và làm theo hướng dẫn dưới đây: Bước 1: Chọn mục đích phát hành voucher Tên mục đích phát hành Chi tiết hoàn cảnh áp dụng MỘT VOUCHER SỬ DỤNG NHIỀU LẦN Khi bạn cần tạo một ưu đãi áp dụng cho mọi đối

Tạo E-voucher Read More »

Tag khách hàng

Gán Tag khách hàng Sau khi đã nghiên cứu và lọc ra những đối tượng khách hàng đáng quan tâm trên Danh sách khách hàng và Công cụ phân tích, hãy đánh dấu các đối tượng này bằng cách thêm Tag, sau đó bạn có thể thực hiện các chiến dịch remarketing gửi cho các

Tag khách hàng Read More »

Công cụ phân tích

Công cụ phân tích khách hàng Dữ liệu hành vi của khách hàng trong quá khứ là cơ sở để bạn đưa ra dự đoán về hành vi tiếp theo của khách hàng trong tương lai. Từ đó bạn có thể thực hiện những chiến dịch remarketing phù hợp nhằm thu hút khách hàng sớm

Công cụ phân tích Read More »

Lọc khách hàng

Lọc danh sách khách hàng Sau khi đã thu thập được một lượng dữ liệu hành vi khách hàng, hãy dành thời gian nghiên cứu những thói quen chi tiêu này. Dựa trên các tiêu chí của bộ lọc danh sách khách hàng, bạn sẽ dễ dàng thấu hiểu thói quen chi tiêu của các

Lọc khách hàng Read More »