CRM 2.1

Lọc khách hàng

Lọc danh sách khách hàng Sau khi đã thu thập được một lượng dữ liệu hành vi khách hàng, hãy dành thời gian nghiên cứu những thói quen chi tiêu này. Dựa trên các tiêu chí của bộ lọc danh sách khách hàng, bạn sẽ dễ dàng thấu hiểu thói quen chi tiêu của các [...]

Lọc khách hàng Read More »

Kết nối Zalo

Kết nối CRM với OA Zalo Sau khi kết nối OA Zalo của thương hiệu với phần mềm CRM, khách hàng có thể thực hiện các thao tác khi truy cập vào OA. Hướng dẫn chi tiết I. Kết nối OA Zalo với CRM Bước 1: Truy cập Cài đặt Zalo Bước 2: Ấn Kết

Kết nối Zalo Read More »

Kết nối Facebook

Kết nối CRM với Facebook Page Sau khi kết nối Facebook Page của thương hiệu với phần mềm CRM, khách hàng có thể thực hiện các thao tác với chatbot khi chat với page. Bước 3: Tự động mở popup yêu cầu đăng nhập tài khoản quản trị Facebook page > Ấn Tiếp tục với

Kết nối Facebook Read More »

Đặt lịch CSKH

Đặt lịch chăm sóc khách hàng Khi cần gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng vào dịp lễ tết trong năm (ví dụ 14/2, 8/3,…) hoặc gửi tin quảng cáo sự kiện hay chương trình ưu đãi tại cửa hàng, hãy đặt lịch gửi tin cho các khách hàng đã kết nối với thương hiệu

Đặt lịch CSKH Read More »

Quản lý Broadcast

Quản lý và tạo Broadcast Khi khách hàng kết nối với thương hiệu qua Facebook Zalo, phần mềm iPOS CRM đã ghi nhận các thông tin liên lạc khách hàng bao gồm số điện thoại, tài khoản Facebook, tài khoản Zalo, từ đó giúp bạn tương tác trực tiếp từng cá nhân khách hàng. Chức

Quản lý Broadcast Read More »