CRM 2.1
Đăng ký thành viên tại máy POS bán hàng
Đăng ký thành viên tại máy POS bán hàng Read More »
Đăng ký thành viên qua Zalo
Đăng ký thành viên qua Zalo Read More »
Đăng ký thành viên qua Facebook Messenger
Đăng ký thành viên qua Facebook Messenger Read More »
Cài đặt nhận mail thông báo
Cài đặt nhận mail thông báo Read More »
Kết nối Zalo
Kết nối Facebook
Cài đặt nhà hàng và món
Cài đặt nhà hàng và món Read More »
Đặt lịch CSKH
Đặt lịch chăm sóc khách hàng Khi cần gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng vào dịp lễ tết trong năm (ví dụ 14/2, 8/3,…) hoặc gửi tin quảng cáo sự kiện hay chương trình ưu đãi tại cửa hàng, hãy đặt lịch gửi tin cho các khách hàng đã kết nối với thương hiệu
Quản lý Broadcast
Quản lý và tạo Broadcast Khi khách hàng kết nối với thương hiệu qua Facebook Zalo, phần mềm iPOS CRM đã ghi nhận các thông tin liên lạc khách hàng bao gồm số điện thoại, tài khoản Facebook, tài khoản Zalo, từ đó giúp bạn tương tác trực tiếp từng cá nhân khách hàng. Chức