1. Home
  2. Hướng dẫn sử dụng O2O TRẢ TRƯỚC
  3. Vận hành
  4. Thao tác nhân viên

Thao tác nhân viên

1. Thao tác xử lý đơn hàng O2O

  • Đơn hàng O2O trả trước xuống máy bán hàng sẽ hiên thị trong mục đơn hàng

Lưu ý: mục O2O bên cạnh mục Đơn hàng là O2O trả sau

Đơn O2O được chọn sẽ hiển thị các thông tin:

  • (1) Đơn từ O2O
  • (2) Mã đơn hàng
  • (3) Loại đơn STORE (Đơn Online sẽ là DELI)
  • (4) Mã trả đồ của khách hàng đối với phương thức trả đồ tại quầy
  • (5) Thời gian đặt đơn của khách hàng
  • (6) Ghi chú của khách hàng
  • (7) Tên khách hàng
  • (8) Nguồn đơn hàng (O2O)

  • Thao tác Xác nhận & tạo hóa đơn

  • Thao tác Hủy đơn trong các trường hợp khác

Lưu ý: Merchant hoàn tiền cho khách thủ công

  • Đơn đã in sẽ chuyển sang trạng thái đã xác nhận
=> Khách hàng sẽ nhận được thông báo đơn đã được xác nhận

 

Lưu ý: Sau khi Xác nhận & in hóa đơn, nên chuyển qua tab O2O để thuận tiện xử lý

  • Bấm chuyển trạng thái đơn sang Đang trả đồ khi đồ đã làm xong & sẵn sàng trả đồ cho khách
=> Khách hàng sẽ nhận được thông báo đồ của khách đã làm xong
  • Chuyển trạng thái đơn sang Đã hoàn thành khi đã trả đồ cho khách xong
=> Khách hàng sẽ nhận được thông báo đơn đã được hoàn thành
  • Thông báo trạng thái đơn trên máy khách:

  • Lọc loại đơn để thuận tiện xử lý đơn

2. Thao tác báo hết món

Trong trường hợp nhà hàng hết món hoặc nguyên liệu cần tắt món không bán trên O2O, cần sử dụng chức năng hết món

  • Truy cập mục Nhà hàng, chọn mục Báo hết món trên phần mềm Fabi

  • Tìm kiếm hoặc vuốt xuống & chọn các món đã hết & ấn trở về để lưu lại
    (Các món được chọn sẽ chuyển sang màu xám)

  • Các món đã hết trên O2O sẽ mờ đi & ghi là Đã bán hết

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?