1. Khởi tạo & cấu hình O2O
- Trên CRM chọn Trải nghiệm O2O & chọn mô hình Trả Trước
- Bấm Bắt Đầu Ngay
- Xác định phương thức nhận đồ của khách hàng:
* Với phương thức nhận đồ tại quầy:
Bấm chọn cửa hàng, chọn nút Nhận đồ tại quầy, sau đó bấm tải QR Code xuống để in ấn
* Với phương thức nhận đồ tại bàn:
Bấm chọn cửa hàng, chọn nút Nhận đồ tại bàn, nhập tên bàn & enter với mỗi tên bàn, sau đó bấm Tải tất cả QR Code xuống để in ấn
Lưu ý: Tên bàn phải giống tên bàn dưới POS bán hàng (phân biệt chữ in hoa với chữ thường và không có kí tự đặc biệt) từ 2 đến 5 kí tự
- Cấu hình khung giờ bán O2O:
- Chọn Template mong muốn:
- Sau đó bấm Lưu lại
2. Báo cáo O2O
- Trên Fabi CMS, mở mục Báo cáo > Báo cáo danh mục > Nguồn đơn, sau đó chọn thời gian & cửa hàng muốn xem doanh thu
=> Báo cáo thể hiện được tổng số lượt khách (tổng hóa đơn) và doanh thu từ nguồn O2O trả trước
=> Các cột khác của báo cáo dành cho các nguồn đơn online khác

3. Quản lý Menu trên CRM
- Truy cập mục Nhà hàng & chọn Thực đơn
- Sửa các món trong thực đơn, tích có bán O2O & thêm ảnh cho món & bấm Cập nhật