1.a Một số lỗi người sử dụng gặp phải End – User
Lỗi nhà hàng đã ngừng phục vụ: do order ngoài giờ phục vụ của nhà hàng, hoặc setup thời gian bán hàng online chưa chính xác -> Kiểm tra lại thông tin setup thời gian bán hàng Online
Lỗi nhà hàng hệ thống chưa xử lý được: do điểm bán hàng chưa có link kết nối từ hệ thống iPOS Hub đến Server Pos bán hàng -> Liên hệ hotline iPOS.vn 19004766 – nhánh 2 để được hỗ trợ
Lỗi nhà hàng không giao đến địa chỉ hiện tại: do nhà hàng đang áp dụng lấy phí ship theo Ahamove nên với quãng đường quá dài phía Ahamove sẽ không nhận ship hàng và hệ thống trả về lỗi trên. Nhà hàng có thể chủ động liên hệ bên Ahamove để tìm hiểu thêm thông tin về giới hạn quãng đường vận chuyển
Lỗi mã giảm giá không tồn tại:
Do End User nhập sai mã -> Yêu cầu End User kiểm tra lại mã và nhập đúng
Do mã nhập vào là của bên thứ 3 như Jamja, Metee, … -> Thông báo lại với End User mã từ các nguồn này chỉ có tác dụng khi in bill dưới POS
Lỗi mã giảm giá 0đ: do những món khách order không có món có trong điều kiện áp dụng mã voucher -> tư vấn khách order những món đủ áp dụng điều kiện để sử dụng voucher
1.b Một số lỗi tại cửa hàng
Không click vào được popup đơn hàng để xử lý
Do đang mở giao diện order hàng (mở giao diện gọi món bán mang về hoặc tại bàn) -> Đóng giao diện gọi món và thực hiện xử lý đơn
Do máy đơ -> Tắt phầm mềm đi bật lại, popup thông báo sẽ hiển thị lại và tiếp tục xử lý đơn hàng
Không nhận được đơn hàng
Do user đăng nhập không có quyền nhận đơn -> đăng nhập user có quyền nhận đơn
Do kết nối mạng internet có vấn đề -> Kiểm tra lại hệ thống mạng internet
Do kết nối tới hệ thống CRM có vấn đề -> Thoát và tắt phần mềm, sau đó login lại
Các lỗi khác: Vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng iPOS.vn để được tư vấn hỗ trợ xử lý: 19004766 – Nhánh 2