A. Tính năng chính của sản phẩm :
- Tính năng quản lý trực quan, bao quát dễ dàng nắm bắt tình hình .
- Theo dõi tình trạng các đơn hàng theo trạng thái thực tế
- Nhận thông báo khi có đơn đặt bàn mới để xác nhận nhanh nhất( Telegram, Notify App ) đồng thời khi chuẩn bị đến giờ khách đặt sẽ hiển thị trên màn tiếp đón ở App hay báo đỏ ở CMS để có sự chuẩn bị tốt nhất
- Tự động xếp bàn dựa theo các tiêu chí khách hàng đặt
- Tự động gửi tin nhắn thông báo khách hàng ( Đặt thành công , Sắp đến giờ dùng bữa, Sửa đổi thông tin đặt bàn … )
- Tạo ra iframe & link đặt bàn và thương hiệu hóa giao diện
- Tự động cảnh báo hết bàn khi khách hàng đặt bàn
- Tùy biến giao diện bàn và cấu hình bàn thông minh
- In mẫu phiếu đặt bàn ngay trên phần mềm
B. Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận tham gia :
- Chủ thương hiệu : Tài khoản Owner – sử dụng trang CMS
-
- Cấu hình thương hiệu/ trang đặt bàn
- Cấu hình thông tin nhà hàng, trạng thái cho phép đặt bàn của từng nhà hàng
- Cấu hình mẫu tin nhắn phản hồi
- Quản lý tag đơn đặt bàn
- Khởi tạo tài khoản quản lý
- Xem báo cáo toàn bộ cửa hàng thuộc thương hiệu
2. Quản lý nhà hàng : Tài khoản quản lý – được tạo bởi tài khoản Owner – sử dụng trang CMS và App tiếp đón
-
- Quản lý được các cửa hàng theo phân quyền của owner
- Cấu hình thời gian nhận đơn đặt bàn
- Cấu hình giới hạn đặt bàn
- Cấu hình bàn và sơ đồ bàn
- Theo dõi đơn đặt bàn ( thêm, sửa, xóa ) / In phiếu đặt bàn/ Xem danh sách đơn đặt bàn/ Xem báo cáo của cửa hàng được phân quyền
- Danh sách khách hàng ( thêm, sửa, xóa )
- Tạo tài khoản lễ tân
3. Lễ tân nhà hàng : Tài khoản lễ tân – được tạo bởi tài khoản Quản lý – sử dụng trang CMS và App tiếp đón
-
- Theo dõi đơn đặt bàn ( thêm, sửa, xóa )
- In phiếu đặt bàn
- Danh sách khách hàng ( thêm, sửa, xóa )