1. Home
  2. Hướng dẫn kết nối OA và nhận đơn order online từ kênh Zalo
  3. Tiếp nhận đơn hàng tại POS

Tiếp nhận đơn hàng tại POS

Chú ý:

  • Đảm bảo kết nối internet đối với các máy bán hàng: Nên kết nối mạng LAN tới các máy tính bán hàng để đảm bảo tính ổn định.
  • Đăng nhập vào phần mềm bằng user được phép nhận đơn hàng, đảm bảo phần mềm kết nối với hệ thống Order Online từ Zalo.
  • Kiểm tra tình trạng kết nối:

Nhấp nháy xanh là đang kết nối bình thường Nhấp nháy đỏ là mất kết nối

 

  • Trường hợp mất kết nối có thể xử lý bằng như sau:

+ Kiểm tra tín hiệu mạng internet của máy bán hàng

+ Tắt phần mềm đi bật lại, tới khi nhấp nháy xanh là đã có kết nối

  • Có nhân viên phụ trách và chú ý tiếp nhận và xử lý ngay khi có đơn, chú ý bật loa nếu có để nhận thông báo khi có đơn hàng mới.

Lưu ý: Nếu nhà hàng có riêng máy chỉ thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và xử lý đơn hàng, thì chỉ đăng nhập user nhận đơn trên máy này.

Không đăng nhập đồng thời user nhận đơn hàng trên nhiều máy tại cửa hàng

Was this article helpful to you? Yes 3 No

How can we help?