Hướng dẫn cấu hình cho loa MoMo MD711
- Bước 1: Bấm vào biểu tượng "+" và giữ vài giây, cho đến khi nghe âm báo "Chuyển sang chế độ wifi".
- Bước 2: Bấm vào biểu tượng trở lại và giữ trong vài giây, cho đến khi nghe âm báo "Chế độ chia sẻ mạng lân cận".
- Bước 3: Sử dụng điện thoại hoặc máy tính tìm kiếm và kết nối đến wifi tên "Cloud-Box".
- Bước 4: Mở trình duyệt quét trên điện thoại hoặc máy tính nhập vào địa chỉ 192.168.1.1.
- Bước 5: Giao diện khi cấu hình xong.
- Bước 1: Gắn sim vào đáy của thiết bị.
- Bước 2: Bấm vào biểu tượng "+" và giữ vài giây, cho đến khi nghe âm báo "Chuyển sang chế độ mạng di động".
- Bước 3: Đợi loa kết nối, khi nghe thông báo "Kết nối máy chủ thành công", lúc này là loa sẵn sàng sử dụng được
Lưu ý: Cần phải có tài khoản MoMo business trước, nếu chưa có bấm vào đây để đăng ký.
Nếu có lỗi trong quá trình ghép đôi với loa, vui lòng liên hệ Chăm sóc Khách hàng MoMo để được hỗ trợ:
- Bước 1: Vào app MoMo.
- Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng "Đối tác MoMo".
- Bước 3: Chọn "Tiếp tục với tài khoản ví MoMo" nếu bạn đã có tài khoản. Trường hợp chưa có tài khoản bấm vào mục "Đăng ký" và điền thông tin theo hướng dẫn để tạo tài khoản.
- Bước 4: Tại giao diện cửa hàng, tìm và chọn mục "Loa thông báo nhận tiền".
- Bước 5: Chọn vào mục "Ghép đôi loa".
- Bước 6: Chọn danh sách cửa hàng cần kết nối ở mục "Chọn cửa hàng cần ghép đôi".
- Bước 7: Chọn quét mã và đưa camera vào mã QR ở đáy loa để tự động nhận seri.
- Bước 8: Liên kết mã QR thanh toán cho loa bằng cách sử dụng camera điện thoại quét mã QR đi kèm với thiết bị.
- Bước 9: Xác nhận lại thông tin, kiểm tra kỹ các thông tin trước khi xác nhận.
- Bước 10: Khi kết nối thành công màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông báo.
Nếu có lỗi trong quá trình ghép đôi với loa, vui lòng liên hệ Chăm sóc Khách hàng MoMo để được hỗ trợ:
- Hotline CSKH MoMo: 1900 636 652 (Phí 1.000đ/phút)
- Chat trực tuyến trên ứng dụng Đối Tác MoMo.
- Email: merchant.care@momo.vn
Vấn đề
- Bước 1: Gọi lên tổng đài MoMo 1900 636 652, cung cấp thông tin số điện thoại ví momo đang liên kết với loa và số seri của loa để hủy. Sau khi loa đã hủy sẽ tiến hành bước 2.
- Bước 2: Vào app MoMo -> Tìm kiếm ứng dụng "Đối tác MoMo".
- Bước 3: Chọn "Tiếp tục với tài khoản ví MoMo" nếu bạn đã có tài khoản.
- Bước 4: Chọn vào mục "Tài khoản".
- Bước 5: Chọn mục "Quản lý cửa hàng".
- Bước 6: Chọn cửa hàng cần kết nối với loa để xuất mã.
- Bước 7: Chọn chức năng "Tải xuống" để lưu hình về điện thoại hoặc "Chia sẽ hình ảnh" để in.
- Bước 8: Thực hiện lại bước "4. Ghép đôi loa thông báo nhận tiền".
- Do loa đã hết pin, bạn chỉ cần sạc pin đầy đủ là có thể sử dụng được bình thường.
- Bạn vui lòng kiểm tra lại dây xem đã gắn chặt chưa.
- Thử đổi cóc sạc và dây khác.
- Trước tiên, hãy xác nhận rằng thiết bị đang hoạt động và kết nối tốt (đèn báo màu xanh dương). Sau đó, bạn điều chỉnh âm lượng cho đến khi nghe được âm thanh.
- Bạn hãy kiểm tra xem thẻ SIM có hợp lệ và đảm bảo lưu lượng còn đủ hay không, và Wifi internet bạn đang sử dụng có kết nối được bình thường hay không.