VẤN ĐỀ THANH TOÁN MOMO

- Nguyên nhân: khách hàng thanh toán MoMo thông qua liên kết ngân hàng nhưng tổng tiền thanh toán dưới 10.000 VNĐ.

- Cách khắc phục: Chọn thanh toán bằng Ví MoMo hoặc số tiền lớn hơn 10.000 VNĐ nếu thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

- Nguyên nhân: Tài khoản MoMo của khách hàng không đủ số dư để thanh toán.
- Cách khắc phục: Nạp thêm tiền và thanh toán lại hoặc chuyển đổi sang thanh toán bằng hình thức khác như: Tiền mặt, Chuyển khoản...

- Nguyên nhân: Cửa hàng chưa tích hợp tính năng thanh toán kèm voucher MoMo.
- Cách khắc phục: Liên hệ kinh doanh phụ trách cửa hàng hoặc tổng đài 19004766 - nhánh 2 để được tư vấn và hỗ trợ.

-
- Nguyên nhân: Cùng một hóa đơn nhưng quét mã thanh toán MoMo nhiều lần.
- Cách khắc phục: Xóa toàn bộ hóa đơn và order lại để tiến hành thanh toán MoMo. Hoặc có thể thanh toán sang hình thức khác như: Tiền mặt, Chuyển khoản....

-
- Nguyên nhân: Thông tin kết nối MoMo với thiết bị POS bán hàng chưa đúng.
- Cách khắc phục: Liên hệ tổng đài 19004766 - nhánh 2 để được hỗ trợ.

- Nguyên nhân: Mã vạch thanh toán trên ứng dụng MoMo của khách hàng truyền vào máy POS không đúng.
- Các khắc phục:
-
- Bước 1: Vào phần cài đặt của thiết bị -> Chọn "Google"
-

-
-
-
- Bước 2: Chọn "Tự động điền".
-
-

-
-
- Bước 3: Chọn "Tự động điền bằng Google" -> Tắt tính năng.
-


- Nguyên nhân: Thông tin kết nối MoMo với thiết bị POS bán hàng chưa đúng.
- Cách khắc phục: Liên hệ tổng đài 19004766 - nhánh 2 để được hỗ trợ.