1. Home
  2. [IPOS.vn x MoMo] – HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH CỬA HÀNG ONLINE
  3. MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP HAY GẶP KHI THANH TOÁN MOMO
  4. 1. CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH KHI THANH TOÁN MOMO

1. CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH KHI THANH TOÁN MOMO

VẤN ĐỀ THANH TOÁN MOMO

  • Nguyên nhân: khách hàng thanh toán MoMo thông qua liên kết ngân hàng nhưng tổng tiền thanh toán dưới 10.000 VNĐ.
  • Cách khắc phục: Chọn thanh toán bằng Ví MoMo hoặc số tiền lớn hơn 10.000 VNĐ nếu thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
  • Nguyên nhân: Tài khoản MoMo của khách hàng không đủ số dư để thanh toán.
  • Cách khắc phục: Nạp thêm tiền và thanh toán lại hoặc chuyển đổi sang thanh toán bằng hình thức khác như: Tiền mặt, Chuyển khoản...
  • Nguyên nhân: Cửa hàng chưa tích hợp tính năng thanh toán kèm voucher MoMo.
  • Cách khắc phục: Liên hệ  kinh doanh phụ trách cửa hàng hoặc tổng đài 19004766 - nhánh 2 để được tư vấn và hỗ trợ.
    • Nguyên nhân: Cùng một hóa đơn nhưng quét mã thanh toán MoMo nhiều lần.
    • Cách khắc phục: Xóa toàn bộ hóa đơn và order lại để tiến hành thanh toán MoMo. Hoặc có thể thanh toán sang hình thức khác như: Tiền mặt, Chuyển khoản....
    • Nguyên nhân: Thông tin kết nối MoMo với thiết bị POS bán hàng chưa đúng.
    • Cách khắc phục: Liên hệ tổng đài 19004766 - nhánh 2 để được hỗ trợ.
  • Nguyên nhân: Mã vạch thanh toán trên ứng dụng MoMo của khách hàng truyền vào máy POS không đúng.
  • Các khắc phục:
      • Bước 1: Vào phần cài đặt của thiết bị -> Chọn "Google"
        • Bước 2: Chọn "Tự động điền".
      • Bước 3: Chọn "Tự động điền bằng Google" -> Tắt tính năng.
***Trong trường hợp đã thao tác như hướng dẫn vẫn không thanh toán được vui lòng liên hệ tổng đài 19004766 - nhánh 2 để được hỗ trợ.
  • Nguyên nhân: Thông tin kết nối MoMo với thiết bị POS bán hàng chưa đúng.
  • Cách khắc phục: Liên hệ tổng đài 19004766 - nhánh 2 để được hỗ trợ.
Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?