1. Home
  2. Docs
  3. Hướng dẫn sử dụng iPOS PO...
  4. Hướng dẫn sử dụng chatbot FABi

Hướng dẫn sử dụng chatbot FABi

FABi Chatbot là tính năng hỗ trợ thông minh, giúp bạn nhận được sự trợ giúp nhanh chóng và chính xác bất cứ khi nào cần.
Với khả năng phản hồi tự động, chatbot giúp giải đáp thắc mắc, hướng dẫn thao tác và cung cấp thông tin một cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Chatbot FABi đã có mặt trên 3 nền tảng: POS bán hàng, trang quản trị FABi, chat trực tiếp trên điện thoại di động.
Cách 1: Thao tác trên trang quản trị FABi

  • Bước 1: Truy cập vào trang quản trị CMS FABi, dưới góc bên tay phải sẽ có biểu tượng chatbot.

Lưu ý: Nếu không thấy bạn có thể bấm F5 để load lại trang.

  • Bước 2: Nhập thông tin vấn đề đang gặp phải và đợi chatbot phản hồi.

Cách 2: Sử dụng trên FABi POS và điện thoại di động.

  • Bước 1: Tại phần mềm bán hàng FABi POS, chọn vào mục “Nhà hàng“, chọn vào nút “Hỗ trợ ngay“.

  • Bước 2: Sử dụng camera trên điện thoại để quét mã QR trong trường hợp bạn muốn chat trên điện thoại hoặc bấm xác nhận để bắt đầu chat tại máy POS.

  • Bước 3: Nhập thông tin cần hỗ trợ và đợi chatbot phản hồi.

How can we help?