1. Home
  2. Docs
  3. VẬN HÀNH GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ONLINE QUA KÊNH LOSHIP – FABI
  4. QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG
  5. Các tình huống xử lý liên quan đơn hàng

Các tình huống xử lý liên quan đơn hàng

Đơn hàng không về CRM: có đơn về App Mechant nhưng không thấy đẩy về CRM & Fabi tại cửa hàng:
Check trên CRM phần Quản Lý Đơn: Nếu không có vui lòng liên hệ tổng đài iPOS để được hỗ trợ.

Đơn hàng về CRM nhưng không đẩy xuống Fabi bán hàng (trạng thái wait confirm quá lâu)

  • Do chưa thiết lập cửa hàng nhận đơn hoặc thiết lập sai cửa hàng nhận đơn.
  • Do kết nối mạng Internet có vấn đề -> Kiểm tra lại hệ thống mạng Internet.

    Phương án 1: NH không nhận được đơn sau khi đã kiểm tra 2 vấn đề trên à CANCEL đơn đó à Thu Ngân báo cho Tài Xế à Tài Xế báo lại trạng thái hủy đơn cho Khách Hàng.

    Phương án 2: Khi xảy ra lỗi trên, tài xế vẫn đến nhà hàng mua bình thường.
    – Nếu nhà hàng đồng ý bán cho tài xế – không thu tiền (Note lại mã đơn, chọn đúng nguồn đơn và PTTT),.
    – Nếu nhà hàng đồng ý bán nhưng yêu cầu trả tiền mặt, tài xế trả tiền cho quán đồng thời gửi báo cáo – Loship sau đó sẽ loại trừ đơn hàng này ra khi nhà hàng rút tiền, vì đã thu tiền mặt của tài xế rồi.

 

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?