1. Home
  2. Docs
  3. VẬN HÀNH GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ONLINE QUA KÊNH LOSHIP – FABI
  4. CÁC LỖI THƯỜNG GẶP

CÁC LỖI THƯỜNG GẶP

– Không click vào được popup đơn hàng để xử lý
Do máy đơ -> Tắt phầm mềm đi bật lại, popup thông báo sẽ hiển thị lại và tiếp tục xử lý đơn hàng

– Không nhận được đơn hàng

  • Do hạ tầng không đảm bảo trạng thái kết nối trên phần mềm -> xử lý bằng cách kiểm tra lại mạng, tắt đi bật lại phần mềm để reconnect.
  • Do chưa chọn hoặc chọn sai thiết bị nhận đơn LOSHIP.
  • Do chưa setup thời gian nhận đơn LOSHIP, hoặc khách hàng đặt đơn LOSHIP ngoài khoảng thời gian được setup trước. Trong trường hợp này người dùng app LOSHIP sẽ nhận được thông báo nhà hàng chưa đến giờ hoạt động.
  • Trong trường hợp hạ tầng và user nhận đơn setup chuẩn, các đơn hàng đã hoạt động bình thường nhưng đôi lúc miss đơn, có thể tra cứu đơn trên CRM (request quản lý hoặc user có quyền check) đã có hay chưa, check tại đơn trạng thái Wait Confirm theo mã đơn hàng.

– Các lỗi khác: Vui lòng liên hệ tới bộ phận kỹ thuật iPOS.vn để được tư vấn hỗ trợ xử lý: 19004766 – Nhánh 2.

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?