1. Home
  2. Docs
  3. CÁC LƯU Ý KHI VẬN HÀNH GIẢI PHÁP BÁN HÀNG ONLINE QUA KÊNH GRABFOOD (FABi)
  4. Các tình huống phát sinh và xử lý của Thu ngân

Các tình huống phát sinh và xử lý của Thu ngân

– Tài xế đến lấy hàng, App tài xế có đơn hàng nhưng máy POS Fabi không có đơn hàng nào từ Grabfood

  • Kiểm tra lại hê thống Internet trên POS bán hàng.
  • Nếu Internet vẫn hoạt động bình thường liên hệ Hotline 19004766 nhánh 2 để được hỗ trợ.

– Đơn hàng đã về POS Fabi rồi, nhà hàng đã xác nhận và in thanh toán, nhưng không thấy tài xế Grab đến nhận đơn và giao hàng.

  • Liên hệ tổng đài hỗ trợ của GrabFood để được hỗ trợ.

– Đơn hàng về POS Fabi và đơn hàng của tài xế có nội dung chi tiết món ăn khác nhau.

  • Liên hệ tổng đài Support iPOS (1900 4766 nhánh 2) để được hỗ trợ.

– Thu ngân đã hủy đơn hàng do không đủ đồ mà vẫn có tài xế Grab đến nhận đồ

  • Báo tài xế gọi người dùng để đổi món ngang giá, hoặc người dùng liên hệ tổng đài Grab để hủy đơn.
  • Nếu đổi món ngang giá, thu ngân order và thanh toán 1 bill trên phần mềm đúng kênh Grab, note lại mã đơn hàng của tài xế cung cấp để đối soát.
  • Nếu là hủy đơn, thu ngân cần note lại bill đó để quản lý thực hiện hủy trên POS Fabi.

– Thu ngân đã xác nhận đơn hàng và in hóa đơn thanh toán. Chưa chế biến xong đơn hàng nhưng người dùng lại liên hệ tổng đài Grab để hủy đơn.

  • Tổng đài Grab thương lượng với người dùng đồng ý nhận đơn, nếu không đồng ý, thu ngân note lại đơn đó để quản lý hủy, đồ ăn đã làm điều phối cho đơn khác.

– Thu ngân đã xác nhận đơn hàng và in hóa đơn thanh toán. Đã chế biến xong đơn hàng nhưng người dùng lại liên hệ tổng đài Grab để hủy đơn.

  • Tổng đài Grab thương lượng với người dùng đồng ý nhận đơn, nếu không đồng ý, thu ngân note lại đơn đó để quản lý hủy, đồ ăn đã làm điều phối cho đơn khác.
Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?